top of page

รวมบทสัมภาษณ์เซจอง หลังจบละคร Business Proposal จากสำนักข่าว

Updated: May 18, 2022



1. บทสัมภาษณ์จาก SBS

'คิมเซจอง เหตุผลที่ต้องเรียนการแสดงถึง 2 ครั้ง'

 

2. บทสัมภาษณ์จาก Digital Chosun

'คิมเซจอง ช่วงเวลาแห่งการล้มลงและเจ็บปวดซ้ำๆ ได้ผ่านไปแล้ว'

 

3. บทสัมภาษณ์จาก IZE

'คิมเซจอง เมื่อความอ่อนน้อมถ่อมตนและความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาบรรจบกัน'

 

4. บทสัมภาษณ์จาก Sports DongA

'คิมเซจอง ฉันมีความสุขที่ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี จากนี้ฉันจะเติบโตขึ้นอีก โปรดเชื่อมั่นในตัวฉันนะคะ'

 

5. บทสัมภาษณ์จาก Realtime News Media

'#BusinessProposal คิมเซจอง เวลาที่แสดงแอกโย่ ตัวฉันก็ปรากฏออกมา, น่ารักใช่ไหมคะ'

 

6. รวมบทสัมภาษณ์จาก NEWSEN

1. คิมเซจอง 'เอ็มม่า สโตนแห่งเกาหลี' ฉายาที่ฉันคุ้นเคย
2. คิมเซจอง Bed scene กับอันฮโยซอบ "เหมือนกับว่ามันเกิดขึ้นจริง ฉันอายค่ะ"
3. คิมเซจอง "ยิ่งได้อยู่กับอันฮโยซอบ ฉันยิ่งรู้สึกสบายใจมากขึ้น"

 

7. บทสัมภาษณ์จาก OSEN

'คิมเซจอง หากฤดูใบไม้ผลิในช่วงอายุ 20 ตอนต้นของฉันคือ I.O.I และ gugudan ฤดูใบไม้ผลิในช่วงอายุ 20 ตอนปลายก็คือ #BusinessProposal

 

8. บทสัมภาษณ์จาก Yonhapnews

'#BusinessProposal คิมเซจอง แม้ในฉากที่ดูมากเกินความเป็นจริง ฉันก็พยายามสวมบทบาทนั้นให้สมจริงที่สุด

 

9. รวมบทสัมภาษณ์จาก Sports Chosun

1. 'คิมเซจอง #BusinessProposal จบลงอย่างสวยงาม, ฉันก้าวข้ามความกลัวเรื่องความสำเร็จและความกดดันได้แล้ว'

2. 'คิมเซจอง 'เอ็มม่า สโตน แห่งเกาหลี' ฉันดีใจที่ได้รับฉายาที่คุ้นเคย

3. '#BusinessProposal ดึงดูดความสนใจ กระแส K-RomCom อันร้อนแรง "ฉันมั่นใจค่ะ"'

 

10. บทสัมภาษณ์จาก Herald Pop

'#BusinessProposal คิมเซจอง "อันฮโยซอบเป็นคนที่เอาใจใส่มาก.. ฉันไม่กล้าดู Bed Scene เพราะฉันอายค่ะ"'

 

11. บทสัมภาษณ์จาก Joy News 24

'#BusinessProposal คิมเซจอง, ชินฮารีแอกโย่ ตัวตนจริงของฉันก็ปรากฏออกมา

 

12. บทสัมภาษณ์จาก CBS No Cut News

"ยังเลือกงานมาก่อนการคบหาใครสักคน"... คิมเซจองผู้ถือคติมองโลกตามความเป็นจริง 'คนที่คิดบวกตัวจริงเสียงจริง'


แปลและเรียบเรียงโดย CLOVERIE IRIS



420 views0 comments

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page